ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Fundamentals Explained

Wiki Article

แต่บางครั้งเรื่องของความถูกที่ ถูกเวลา ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริม ช่วยหนุนให้กับธุรกิจได้ในบางส่วน ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่แต่ละท่านทำด้วยว่า เรื่องของโชคหรือดวงจะส่งผลต่อธุรกิจของท่านมากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะอาชีพหรือธุรกิจที่มีความเสี่ยง มีความท้าทายสูง ก็อาจต้องคำนึงถึงเรื่องของโชคลางในดีกรีที่เข้มข้นมากขึ้น ทำให้หลายคนมีความเชื่อเรื่องของการถือเคล็ด เรื่องของโหราศาสตร์หรือฮวงจุ้ยต่างๆ และกลายมาเป็นอีกส่วนประกอบที่คนทำธุรกิจมักจะให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เพื่อนำความเป็นสิริมงคลให้เกิดขึ้นกับทั้งตัวเองและนำพาธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง

ซึ่งเฉดสีทั้งหมดมีความเป็นธรรมชาติสร้างอารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่น เงียบสงบ หลังคาเลือกออกแบบในทรงแบนนอกจากความทันสมัย

ทำไมต้องโลโก้ฮวงจุ้ย ทำครั้งเดียว มั่นใจถูกต้อง

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านโลโก้ฮวงจุ้ย

หากใครกำลังสนใจที่จะออกแบบโลโก้ ก็อย่าลืมเอาหลักการออกแบบสำหรับ emblem ฮวงจุ้ยมาใช้ในการออกแบบด้วยนะคะ จะทำธุรกิจที่ทำอยู่นั้นประสบความสำเร็จ และมั่งคั่งอย่างรวดเร็วเลยละคะ

-วงกลม   แสดงถึงความสมดุลและสมบูรณ์ ซึ่งแทนความไม่สิ้นสุด ก่อให้เกิดพลังความ สามัคคี กลมเกลียวเงินไม่รั่วไหล สามารถแก้ไขอุปสรรคทั้งมวล

โอกาสนี้ เรามาตอบคำถามเกี่ยวกับโลโก้ฮวงจุ้ย และ การออกแบบฮวงจุ้ยออนไลน์ รายละเอียดความสัมพันธ์กับเบญจธาตุ หลักอี้จิง รวมไปถึง องค์ประกอบเกณฑ์ในการตรวจดูฮวงจุ้ยของโลโก้

ประตูและหน้าต่างเลือกใช้บานกระจกใสมาตกแต่ง

It seems like you have been misusing this function by likely as well rapid. You’ve been briefly blocked from applying it.

ขณะที่บางคนอาจจะชื่นชอบความสวยงาม  อยากใส่ลวดลายต่างๆ ลงบนโลโก้  ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะโลโก้คือสิ่งที่จะสื่อสารเพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนของธุรกิจไปสู่ภายนอก จึงไม่ควรออกแบบให้มีความซับซ้อนมากนัก รวมทั้งไม่ควรมีกรอบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมมาปิดกั้น  หรือการใส่ลวดลาย รายละเอียด และการมีเลเยอร์มากๆ เพราะจะสื่อความหมายถึงความยุ่งยาก ซับซ้อน หรือทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่มีปัญหามากตามไปด้วย

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ  เรื่องของความรู้ ความสามารถของผู้ทำธุรกิจ เป็นสิ่งพื้นฐานและสำคัญที่สุดที่จะนำพาให้ธุรกิจแข็งแรงและเติบโตขึ้นมาได้ ขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งสินค้าหรือบริการที่สร้างขึ้นมานั้น เป็นสิ่งที่ตลาดต้องการหรือไม่ ความเข้าใจและเชี่ยวชาญในสิ่งที่ตัวเองทำเป็นอย่างดี มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างรอบด้านและรัดกุม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกราะในการป้องกันความล้มเหลวเป็นอย่างดีได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ยที่ ท่านจะได้รับ

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย “หากไม่รู้ว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่นั้น จัดอยู่ในกลุ่มธาตุไหน ก็สามารถเลือกใช้สีกลางๆ  คือใช้สีโทนเหลือง ครีม น้ำตาล ที่จัดเป็นสีในกลุ่มธาตุดินก็ได้ เพราะว่าธาตุดินจัดเป็นธาตุกลางๆ ที่เข้ากับทุกธาตุได้ ซึ่งตามธรรมชาติ ดินคือสิ่งที่ช่วยยึดทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุดิน ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการผลิต หรือธุรกิจโปรดักชั่นต่างๆ   ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อ  ธุรกิจก่อสร้าง  หรือเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม  รวมทั้งในกลุ่มการผลิตอาหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษา  เช่น อาหารเสริม หรือสมุนไพร เป็นต้น”

Report this wiki page